Sunday 20 August 2017

1h Trading ระบบ


กลยุทธ์การซื้อขายสกุลเงิน 43 (กลยุทธ์ 1H Swing) นำเสนอโดยผู้ใช้ในวันที่ 13 กุมภาพันธ์ 2011 - 08:45 ส่งมาโดย Hessel van der Hoeven ฉันเคยทำงานเกี่ยวกับกลยุทธ์การแกว่ง 1H ก่อนหน้านี้แล้วและต้องการแชร์กับคุณ สกุลเงิน: EURUSD กรอบเวลา: ตัวบ่งชี้ชั่วโมง 1: EMA 50 amp SMA 3 ในแผนภูมิ Stochs แบบเต็ม (50, 60, 30) พร้อมกับ EMA 8 ที่แนบมา MACD (65, 75, 35) พร้อมกับ EMA 8 ที่แนบมา หยุดการขาดทุน: 50 pips หรือใช้เครื่องหมายหยุดต่อเนื่อง ยังคงหาสิ่งที่ดีที่สุด Take Profit: 100 Pips หรือเพียงรอสัญญาณใหม่ เป้าหมายส่วนตัวของฉันอยู่ที่ประมาณ 100 pips ราคาอาจสูงกว่า แต่อิ่มใจกับ 100 pips ต่อการค้า ป้อนตำแหน่งเมื่อ SMA 3 ข้ามเส้น EMA 50 ลงในแผนภูมิและ MACD หรือ Full Stochs ได้ข้าม EMA 8 ไม่จำเป็นต้องข้ามเส้นสัญญาณเดิมไปซึ่งจะเกิดขึ้นอีกสักครู่ ฉันไม่ต้องการพลาดความเร่งด่วนในการเคลื่อนไหวด้านราคาดังนั้นฉันจึงตัดสินใจเพิ่ม EMA 8 ในตัวบ่งชี้เพื่อให้ได้สัญญาณทางการค้าเพียงเล็กน้อยก่อนหน้านี้ ดังนั้นให้ป้อนการค้าเมื่อ EMA 50 และ SMA 3 ได้ข้ามและ Full Stochs หรือ MACD ได้ข้าม EMA ของพวกเขา 8. โปรดจำไว้ว่าคุณไม่ต้องรอให้ MACD หรือ Stochs ข้ามเส้นสัญญาณของตัวเองเพียงแค่ข้าม EMA 8 ของพวกเขาก็เพียงพอแล้ว แต่ไม่เคยเข้าสู่การค้าก่อนที่ EMA 50 และ SMA 3 จะข้ามไปด้วยนี่เป็นระบบที่เรียบง่าย แต่ทำงานได้ดีมากทำให้ได้ 100 pips ต่อสัปดาห์ซึ่งทั้งหมดนี้ดีสำหรับฉัน มันกรองธุรกิจการค้าที่ไม่ดีจำนวนมากและ riskreward จะถูก (1: 2) Hessel van der Hoeven ส่งโดยผู้ใช้วันที่ 14 กุมภาพันธ์ 2011 - 12:44 กรุณา u ให้แม่แบบที่ฉันไม่สามารถเพิ่ม 8 เพื่อ macd และ Stochs ส่งโดย Linvor A. ที่ 15 กุมภาพันธ์ 2011 - 15:12 ฉันอายุ 17 ปีและพยายามที่จะเรียนรู้ให้มากที่สุดเท่าที่จะทำได้ สิ่งนี้ดึงดูดความสนใจของฉันและฉันต้องการทราบว่า EMA 8 เป็นสิ่งที่จำเป็นหรือไม่เพราะฉันไม่สามารถค้นพบได้ ฉันไม่ใช้ MetaTrader ขอบคุณ, Linvor A. ส่งโดย lamasma ในวันที่ 15 กุมภาพันธ์ 2011 - 20:18 ทุกคนมีอีเอตามตัวบ่งชี้ SAR Parabolic โปรดแจ้งให้เราทราบ (lamasmahotmail) ขอบคุณ ส่งโดย Henry เมื่อวันที่ 16 กุมภาพันธ์ 2011 - 04:02 อ่านจุดสิ้นสุดของเว็บไซต์ด้านล่างแล้วคุณจะรู้วิธีเพิ่ม EMA8 ให้กับ MACD amp Stochs: 1H Cubicle Breakout System TOTAL VISUAL UPDATE 25 สิงหาคม 20:00 GMT ฉันได้ลบโควต้าเวอร์ชันของระบบของฉันแล้ว นี่คือ UPDATE II โปรดเปิดไฟล์. zip ใหม่สำหรับการตั้งค่าปัจจุบัน (ภาพหน้าจอของการติดตั้งของฉันที่แนบมา) หลักการการซื้อขายจะเหมือนกัน สิ่งเดียวที่เปลี่ยนแปลงคือการสนับสนุนตัวชี้วัด ฉันได้เพิ่มเครื่องวัด Snake Meter เนื่องจากให้สัญญาณสีแบบเรียลไทม์แบบหลายเฟรม ตัวอย่างเช่น. ฉันใช้เวลาเทรดในช่วงครึ่งแรกเท่านั้นเมื่อ 4H มีสีเดียวกัน ฉันได้เพิ่ม Waddah Attar Trend เพราะเป็นสิ่งที่ดีกว่า AO เมื่อใช้เป็นสัญญาณลูกศรยืนยัน indy มันจะกำจัดการค้าเท็จ อ่านเอกสารข้อมูลที่แนบมาคู่: GBPUSD ในขณะนี้ GBPJPY ในอนาคตกรอบเวลา: 1H UPDATE STOP LOSS IS NOW: เศษส่วนก่อนเทียนเข้าหรือในคำอื่น ๆ ระดับที่คุณใช้ในการลากพล็อต Fib เพื่อ UPDATE: 25 AUG ฉันมีอากาศกำจัด AO และเพิ่ม Waddah เครื่องวัดเทรนด์ Attar .. มีความถูกต้องและไม่ทาสี ใช้เป็นดังนี้: หลังจากป้อนในการทำลายของเทียนสัญญาณยืนยันการเคลื่อนไหวของการค้ากับแถบสี WAT ที่สอดคล้องกันสิ่งนี้คือ: 1 กลยุทธ์ breakout 1H เป็นกลยุทธ์การซื้อขายราคา ActionFibonacci ตาม 2. ง่าย, ทำซ้ำระบบการซื้อขายกล 3.A แม่แบบที่สามารถนำมาใช้ผ่านทางผู้ประกอบการค้าเพื่อให้บรรลุผลกำไรที่เฉพาะเจาะจงและกำหนดสิ่งที่ไม่ได้: 1. พระจอกศักดิ์สิทธิ์ 2.An ตัวบ่งชี้ภาระการใช้งานระบบการค้าอย่างเข้มข้น 3.A (ที่ 5 หรือ 10 Pips) เหตุใดฉันจึงทำเช่นนี้ฉันต้องการปรับปรุงลำดับการดำเนินการทางการค้าของฉัน (ดูรายการตรวจสอบ) โดยใช้วิธีที่ดีกว่าในการออกจากการค้าเมื่อระดับ 161.8 ถูกตีแล้ว สิ่งที่คุณจะได้รับจากการทำเช่นนี้: คุณจะได้รับความมั่นใจจากการฝึกฝนการควบคุมกระบวนการคิดเชิงกลและลำดับการดำเนินการทางการค้า คุณจะเข้าใจว่าฟีโบนักชีส่งผลต่อการค้าทั้งหมดอย่างไรนอกจากนี้คุณจะได้เรียนรู้ที่จะควบคุมความอดทนในความโลภและความเชี่ยวชาญ สิ่งที่ง่ายที่สุดเกี่ยวกับระบบของฉัน: สามารถใช้งานได้โดยใช้รายการตรวจสอบง่ายๆซึ่งจะช่วยให้ผู้ใช้ ZERO สามารถดำเนินการตามขั้นตอนตามลำดับได้ สิ่งที่ยากที่สุดเกี่ยวกับระบบของฉัน: คุณจะเข้าสู่ธุรกิจการค้าสำหรับระยะเวลาสั้น ๆ ซึ่งทั้งหมดจะสมบูรณ์ออกจาก controlyou ของคุณต้องรอให้เป้าหมายไปถึง โอ้ใช่และ Stop Loss อย่างน้อย 150 pips จากรายการของคุณ สิ่งที่สำคัญที่สุดที่ต้องจำ: เชื่อถือการค้าและอยู่ในจนกว่าเป้าหมายจะถึง แนวคิด: เมื่อใช้การแจ้งเตือน ScalperSignal ซึ่งอิงตาม PA และ MA correlation ยุทธศาสตร์ 1 Cubicle Breakout จะเรียกการค้าที่เมื่อเกณฑ์การเข้าร่วมเป็นไปตามเกณฑ์จะทำให้การค้ามีผลกำไร 161.8, 80 เท่าของ GBPUSD (คู่อื่น ๆ ในการทดสอบ) -------------------------------------------- ---------------------------- Quotsecretquot ไปแปลงพล็อตอยู่ในเอกสารตลอดจนการตั้งค่าทั้งหมดและข้อมูลอื่น ๆ โปรดดาวน์โหลด. zip จะมีทุกสิ่งที่จำเป็น รวมเทมเพลตของฉัน ฉันหวังว่าคำอธิบายของฉันในทั้งสอง imagewords จะตอบสนองคำถามใด ๆ ที่ผู้อ่าน หากคุณมีคำถามโปรดโพสต์ที่นี่ อย่าให้ฉันโปรด ขอขอบคุณ. การวิเคราะห์ความน่าจะเป็น (Probability Analysis) มีโอกาส 5 อย่างที่เราจะโดน 138.2 Fib A 80 Chance โดน 161.8 A 45 โอกาสดี 261.8 A 15 โอกาสที่เราไม่เคยโดนระดับใดรวมถึง 138.2 (Total Failure) ฉันคิดว่าราคาเหล่านี้ค่อนข้างดี การเบิกจ่ายที่ใหญ่ที่สุดก่อนที่จะแตะ 161.8 หรือ 261.8 คือ -150 จุด พูดอะไรเกี่ยวกับการค้าใด ๆ ที่คุณจะต้องสูญเสียหยุด 200 pips ฉันรู้ฉัน knowcrapowut มองไปที่อัตราต่อรอง มีเพียง 2 Drawdowns มากกว่า 100 pips ก่อนที่จะกดปุ่ม 161.8261.8so ก็จะคุ้มค่าความเจ็บปวดสักครู่ เพียงแค่ตั้งค่าระดับ TP และลืม กำไรจากการขายปิโตรเลียมเฉลี่ยอยู่ที่ 40 pips (LOW AVG) ดังนั้นตั้งแต่วันที่ 1 พฤษภาคมถึงวันนี้จะมีกำไรสุทธิ 5,400 pipson ONE pair รูปภาพที่แนบมาด้วย (คลิกเพื่อดูภาพขนาดใหญ่) การโพสต์กราฟ Im จากตัวอย่างในเอกสารของคุณ คุณกำลังแสดงการวาดเส้นใยของคุณจากแถบสัญญาณต่ำของแถบสัญญาณไปที่เครื่องหมายที่เป็นเศษส่วนที่ทำเครื่องหมายไว้ quot2quot คุณเรียกมันว่าล่าสุดขึ้น fractalquot เศษส่วนดังกล่าวไม่มีอยู่ในขณะที่แถบสัญญาณเสร็จสมบูรณ์ Fractal ต้องใช้แถบที่สมบูรณ์สองแถบด้านขวาเพื่อให้ถูกต้อง มีเพียงบาร์เสร็จสมบูรณ์ คุณจะต้องกลับไปจนกว่าคุณจะพบว่ามีเศษส่วนที่ถูกต้องสูงกว่าแถบสัญญาณสูง อาจเป็นสัปดาห์หรือหนึ่งเดือนและเพิ่มเติม จุดดี. ฉันล้มเหลวที่จะกล่าวถึงที่หนึ่ง PA ได้ก่อให้เกิดรายการที่ฉันไม่ได้วาดพล็อต FOC จนกระทั่งหลังจากที่ล่าสุด Fractal ล่าสุดได้โพสต์ใกล้ชิดกับรายการ ใช่ Im ใช้มาตรฐาน mt4 fractal alos ในเรื่องที่เกี่ยวกับอัตราความล้มเหลว จาก 21 ที่ล้มเหลว 17 เห็นได้ชัดจากแนวโน้มโดยรวม ดังนั้นคุณต้องมีการตัดสินใจที่ดี ฉันรู้ว่ามีคำถามมากมาย ลองใช้วิธีนี้ในสัปดาห์นี้โดยใช้รายการตรวจสอบ แล้วเราสามารถพูดคุยเกี่ยวกับหลุมเฉพาะในแผน thabks ของฉันสำหรับการป้อนข้อมูลทั้งหมด จุดดี. ฉันล้มเหลวที่จะกล่าวถึงที่หนึ่ง PA ได้ก่อให้เกิดรายการที่ฉันไม่ได้วาดพล็อต FOC จนกระทั่งหลังจากที่ล่าสุด Fractal ล่าสุดได้โพสต์ใกล้ชิดกับรายการ ใช่ Im ใช้มาตรฐาน mt4 fractal alos ในเรื่องที่เกี่ยวกับอัตราความล้มเหลว จาก 21 ที่ล้มเหลว 17 เห็นได้ชัดจากแนวโน้มโดยรวม ดังนั้นคุณต้องมีการตัดสินใจที่ดี ฉันรู้ว่ามีคำถามมากมาย ลองใช้วิธีนี้ในสัปดาห์นี้โดยใช้รายการตรวจสอบ แล้วเราสามารถพูดคุยเกี่ยวกับหลุมเฉพาะในแผน thabks ของฉันสำหรับการป้อนข้อมูลทั้งหมด I dont ดูว่าคุณสามารถรอให้เศษส่วนในรูปแบบ. แถบถัดไปอาจเป็นแถบรายการ โดยไม่ต้องทอดสมอเส้นใยของคุณเพื่อ fractal ในขณะที่การสั่งซื้อถูกวางไว้คุณไม่มีจุด TP มันจะเป็นคนตาบอดทางการค้ามีเพียง SL จนกระทั่งบาร์ปิดหนึ่งชั่วโมงต่อมา alos ในเรื่องที่เกี่ยวกับอัตราความล้มเหลว จาก 21 ที่ล้มเหลว 17 เห็นได้ชัดจากแนวโน้มโดยรวม ดังนั้นคุณต้องมีการตัดสินใจที่ดี คุณได้กำหนดแนวโน้มโดยรวมในการบรรลุข้อสรุปนี้อย่างไร TRADING POWERCARD VSD 15MIN-1H TRADING SYSTEM ด้วยความถูกต้อง 90 ข้อคุณควรอ่านจดหมายฉบับนี้เพื่อไม่ให้โอกาสนี้เปลี่ยนไปเป็นจำนวนมาก ผู้ประกอบการเปิดเผยระบบของเขาที่จะช่วยให้ทุกคนและมีประสบการณ์ในการสร้างความตกตะลึงให้กับจำนวนเงินที่ซื้อขายในตลาด Forex อย่างมืออาชีพ มีจำนวน จำกัด ของ VSD ระบบการซื้อขาย Forex และตัวบ่งชี้ที่มีการเปลี่ยนแปลงอย่างสมบูรณ์ชีวิตของคนจำนวนมากในส่วนต่างๆของโลกในขณะที่คำถามที่คุณอาจถามตัวเองคือ .. ฉันเป็นคนโชคดีต่อไปคำตอบไปนี้เป็น ใช่แน่นอนถ้าคุณต้องการเริ่มต้นการซื้อขายเงินของคุณและเป็นข้อสงสัยไม่มี 8211 ทำกำไรมากออกจากนั้นคุณต้องอ่านจดหมายนี้เพราะเขียนโดยทหารผ่านศึกที่มี 35 ปีของ Forex Trading Market ประสบการณ์ นี่เป็นคู่มือการเปลี่ยนแปลงชีวิตที่จะช่วยให้คุณตลอดการเดินทางเพื่อเป็นพ่อค้าที่มีความรู้และประสบการณ์มากเช่นฉัน แต่. คุณอาจถาม 8230 สิ่งที่อาจเป็นเหตุผลที่ฉันจะขายระบบอัตราแลกเปลี่ยนที่ดีที่สุดของฉันและคำตอบคือทำไมฉันจึงไม่ต้องโหลดเวลาว่าง ครั้งแรกที่ฉันทำกับระบบการซื้อขาย FXSS ของฉัน กำไรที่ฉันได้รับก็ตกใจฉันและเป็นผลให้ฉันมีผู้ค้าจำนวนมากที่มีการใช้ระบบการแลกเปลี่ยนของฉันและกับผู้ที่ฉันอย่างต่อเนื่องเก็บใน TOUCH ฉันยังช่วยคนจำนวนมากให้กลายเป็นผู้ค้าที่ทำกำไรได้ด้วยเช่นกันและนี่แสดงให้เห็นว่าสัญญาที่ได้รับการรับประกันของฉันเพื่อช่วยพ่อค้าที่เพิ่งเกิดใหม่ในเส้นทางสู่ความสำเร็จในที่สุด อย่างไรก็ตามคุณควรตระหนักถึงความจริงที่ว่าตลาด forex ตัวเองมีขนาดใหญ่และมีการแข่งขันสูง 823 จำนวนคนที่ใช้ระบบของฉันในตลาดจะไม่อิ่มตัว ดังนั้นทำไมต้องทราบว่าใช้เวลาไม่กี่คนที่จะเข้าร่วมกับฉันในการนั่งที่น่าสนใจนี้ความจริงนี่คือ .. พวกเขาทำเงินโดยการซื้อขายกับระบบอัตราแลกเปลี่ยนของฉันและตัวชี้วัดและฉันยังทำให้บางเงินพิเศษโดยเพียงแค่การแบ่งปันกับคุณการทำงานของฉันเช่นเดียวกับการแสดงให้คุณเห็น วิธีการใช้ระบบหรือช่วยเหลือคุณและอธิบายทุกสิ่งที่คุณต้องการ เป็นสิ่งสำคัญที่คุณต้องอ่านจดหมายฉบับนี้จนจบเพื่อไม่ให้โอกาสนี้เปลี่ยนไป ขณะนี้คุณกำลังค้นพบความลับของตลาด Forex ค้นพบความรู้ที่ถูกต้องและระยะเวลาที่เหมาะสมเป็นความลับหลักในการทำความเข้าใจเกี่ยวกับอัตราแลกเปลี่ยนระบบที่ฉันใช้ในช่วง 25 ปีที่ผ่านมาและวิธีการที่ฉันทำเงินเป็นล้านดอลลาร์ในตลาดอัตราแลกเปลี่ยน ผ่านระบบคาดการณ์ล่วงหน้าหรือดาวน์ในสกุลเงินของประเทศที่กำลังเฝ้าดูระบบ forex นี้จะช่วยให้คุณเข้าใจแนวโน้มของตลาดและตัดสินใจทางการค้าเช่น Pro Trader ความลับเหล่านี้เพื่อความสำเร็จของ forex แตกต่างจากความลับในการชนะในตลาดหุ้น 100 TRUE STORIES สิ่งที่คนพูดเกี่ยวกับ Forex VSD System EWB (aka CrashingMedic), Dallas, TX: ฉันเพิ่งซื้อขาย FOREX เป็นเวลาประมาณ 1-12 ปีและในช่วงเวลานั้นฉันได้ซื้อระบบหลายระบบ แต่อันนี้เป็นหนึ่งใน ที่ดีที่สุดที่ฉันได้ซื้อหรือใช้มาจนถึงปัจจุบัน ฉันไม่มีปัญหาในการดาวน์โหลดหรือติดตั้งโปรแกรมหรือปัญหาเกี่ยวกับคู่มือผู้ใช้ เป็นระบบส่งตรงที่ใช้งานง่ายโดยไม่มีเสียงระฆังแอมป์นกหวีดเพื่อให้คุณสามารถมุ่งเน้นการซื้อขายและไม่ใช่ระบบของตัวเอง ฉันต้องการเพียงค้าคู่หนึ่งครั้งดังนั้นฉันสามารถอยู่เน้นสิ่งที่ฉันทำและฉันไม่ได้มีปัญหาใด ๆ นำอย่างน้อย 250 pips ต่อวันเพียง GBPJPY และฉันมีเพียงระบบสำหรับ 5 วันในขณะนี้และได้รับการซื้อขายเฉพาะในบัญชีจริงของฉันสำหรับ 3 ฉันมั่นเหมาะแนะนำระบบ VSD Forex มันเป็นที่สมบูรณ์แบบระบบที่มีกำไรระดับมืออาชีพแอมป์ที่ใช้งานง่าย เพียงแค่ระบบ VSD เป็นเลิศโดยไม่ต้องสงสัย ฉันได้เห็นหลายระบบในช่วง 25 ปีของฉันของการวิเคราะห์ทางเทคนิค แต่ระบบนี้โดดเด่นเป็น somthing พิเศษ ฉันขอแนะนำให้ทั้งผู้ค้าที่มีประสบการณ์และผู้เริ่มต้นใช้งาน นี่เป็นเครื่องมือที่ยอดเยี่ยม มีความถูกต้องแม่นยำและใช้งานง่าย ฉันได้รับการค้นหาเป็นเวลานานสำหรับสิ่งที่ทำงานได้จริงและนี่คือมัน ฉันไม่เคยออกความคิดเห็นสำหรับซอฟต์แวร์ก่อน แต่ฉันต้องยอมรับว่าผลิตภัณฑ์นี้เป็นเลิศในการปฏิบัติงานของมัน dellivers เป็นสัญญาฉันจะให้คะแนนระดับห้าดาวตั้งแต่ฉันกำลังใช้อยู่ในบัญชีอยู่ของฉันกับ Alpari สหรัฐอเมริกา เทรนเนอร์ forex จำนวนมากที่ฉันมีก่อนและที่ดีที่สุดที่ฉันใช้คือ VSD ผมเคยจ่ายเงินเป็นจำนวนมากหลายครั้งแล้วแต่ตอนนี้ผมมั่นใจว่า VSD จะเป็นคนสุดท้ายเพราะได้แสดงผลกำไรที่ดีเป็นเวลาสามเดือนแล้ว สตีฟ Sehrt วอชิงตันมิสซูรีสหรัฐอเมริกา: ระบบวิธีการที่ดี ตามกฎและการทำงาน เช่นเดียวกับวิธีการใด ๆ เพื่อการค้าตลาดจะช่วยให้คุณเข้าใจได้ดีว่าตลาดทำงานอย่างไรในตอนแรก สนับสนุนอีเมลเป็นสิ่งที่ดีเสมอยินดีที่จะช่วย คุ้มค่ากับการใช้จ่ายในระบบวิธีการ ทำไม VSD System และตัวชี้วัดของมันเหมาะสำหรับผู้ค้าทั้งหมดในตลาด forex มีผู้ค้า 4 ประเภท ได้แก่ 4 BreakoutBreakdown 2. Retracements 3. Reversals 4. Rangebound Fades เมื่อพบว่ามีช่วงขยาย การรวมเข้าด้วยกันเป็นการดีที่สุดที่จะเริ่มพิจารณาการเล่นเพื่อการฝ่าวงล้อมด้วยความหวังว่าจะมีการย้ายทีมใหม่อย่างยั่งยืน จำได้ว่าผู้ค้ารายอื่น ๆ กำลังพยายามที่จะเลือนฝ่าฝืนและถ้าราคายังคงมีอยู่พวกเขาจะถูกบังคับโดยการหยุดขาดทุนของพวกเขา การถอยกลับมักจะมีความเป็นไปได้สูงที่จะประสบความสำเร็จเมื่อระบุอย่างถูกต้อง (ในสภาพแวดล้อมที่มีแนวโน้ม) กลยุทธ์การซื้อขายหลักสามารถใช้กลยุทธ์การซื้อขายแบบแกว่งเพื่อค้นหาจุดที่น่าสนใจหรือการเคลื่อนไหวของราคาที่ง่าย (ซึ่งอาจเป็นระยะทางจากโซนรองรับไปจนถึงราคาที่สูงที่สุดในปัจจุบัน) แม้ว่า Reversals จะมีค่าต่ำสุด เมื่อพวกเขาเกิดขึ้นอย่างแท้จริงพวกเขาสามารถผลิตกำไรที่ใหญ่ที่สุดบางส่วนได้หากคุณจับภาพใกล้โซนการกลับรายการจริงตระหนักดีว่าการเรียกยอดหรือพื้นด้านล่างเป็นเกมที่สูญเสียหากคุณไม่กดขอบของคุณเมื่อการค้าไปในความโปรดปรานของคุณ เนื่องจากอัตราการชนะของคุณจะต่ำมาก 4. การซื้อขายระยะไกลในที่สุด Rangebound หรือ Fade-Trades เกิดขึ้นเมื่อคุณระบุว่ามีการรวมตลาดที่มีการสนับสนุนที่ชัดเจนและขอบเขตความต้านทานเพื่อให้เป้าหมายผลกำไรและโซนการหยุดการสูญเสียที่อยู่ใกล้ มักจะเป็นเส้นคู่ขนาน) นี้มีแนวโน้มที่จะทำกำไรได้จนกว่าจะเกิดการฝ่าวงล้อมซึ่งคุณสามารถทนต่อการสูญเสียขนาดใหญ่ถ้าคุณค้าโดยไม่หยุดทราบว่าการขยายตัวของราคาดังต่อไปนี้มักจะรวม เนื่องจากตลาดไม่รวม (หรือแนวโน้ม) ตลอดไป ตอนนี้ 8230 ในการซื้อขายของคุณเองให้ระบุชุดการตั้งค่าที่คุณใช้บ่อยที่สุดและดูว่าเหมาะสมกับรูปแบบใด ๆ ข้างต้นนี้หรือไม่ การเรียนรู้ที่พอดีกับแกรนด์เกมเทรดดิ้งช่วยเพิ่มความมั่นใจให้กับคุณและทำให้คุณได้รับขอบด้านจิตใจที่จำเป็นต่อการแข่งขันซึ่งได้รับแรงผลักดันจากอารมณ์ความรู้สึกและไม่สามารถศึกษาโครงสร้างการตลาดได้ ทีมงานของเราได้สร้างการตั้งค่านี้ไว้สำหรับผู้ค้ารายวันโดยสรุปแล้วเราจะปรับให้เหมาะกับระยะเวลา 15 นาทีและ 1H เท่านั้น แนะนำให้ทำเครื่องหมายดอลลาร์สหรัฐฯ มีตัวบ่งชี้ 8 ตัวที่ทำงานเพื่อสร้างจุดเข้าและออกที่แม่นยำมาก ผู้ค้าทุกรายมองหาระบบที่จะไม่ทาสีใหม่เพราะอาจทำให้เกิดสัญญาณผิดพลาดได้มากเรารับประกัน 100 ว่าระบบ VSD ของเราจะไม่ทำการซ่อมแซมใหม่คุณจะสามารถกำหนดค่าตัวบ่งชี้เหล่านี้โดยการตั้งค่าการแจ้งเตือนสีต่างๆ ฯลฯ เรากล่าวว่า forex, แต่คุณจะสามารถใช้มันยังสำหรับ futures, CFD, หุ้น. ค่าระบบ: 37.95 ข้อ จำกัด ด้านล่างนี้เป็นภาพที่มีตัวบ่งชี้ของระบบทั้งหมดของ VSD: ตัวบ่งชี้ VSD HA ซึ่งจะมาพร้อมกับฟังก์ชั่นการแจ้งเตือน: เราใช้มันอย่างมีประสิทธิภาพโดยสอดคล้องกับค่าเฉลี่ยเคลื่อนที่เพื่อติดตามการซื้อขาย VSD 15 มินและ 1 ลูกศรสัญญาณโดยไม่มีโอกาสที่จะย้ำใหม่: ตัวบ่งชี้เขตซื้อของ VSD รวมกับ MACD: ใช้กับ MACD คุณจะสามารถปฏิบัติตามแนวโน้มความแข็งแกร่งและออกจากการซื้อขายได้ตามกำหนดเวลา ตัวบ่งชี้ Vostro VSD: นี่เป็นตัวบ่งชี้ที่มีประสิทธิภาพมากโดยส่วนใหญ่จะมีสัญญาณที่คุณจะดึงข้อมูลรายละเอียดทั้งหมดเกี่ยวกับการค้าคุณจะได้รับพร้อมกับคู่มือการใช้งาน ต่อไปนี้เป็นภาพตัวอย่างการค้าที่สมบูรณ์แบบที่ได้รับการยืนยันโดยตัวบ่งชี้ที่มีประสิทธิภาพเหล่านี้: ไม่ว่าจะเป็นอะไรก็ตามที่คุณควรเข้าใจก่อนที่จะซื้อ: เราไม่ได้ขายหุ่นยนต์หรือระบบการซื้อขายอัตโนมัติเนื่องจากเราเชื่อมั่นว่ากลยุทธ์การซื้อขายแต่ละอย่างเป็นเอกลักษณ์ . หรือเราจะให้คำมั่นสัญญาหรือรับประกันผลตอบแทนที่ไม่สมจริง แต่ด้วยรายละเอียดของเราการตั้งค่านี้จะมีความถูกต้อง 90 รายการ เรานำเสนอซอฟต์แวร์ที่จะช่วยให้คุณสามารถสร้างกลยุทธ์ทางการค้าที่ทำกำไรได้ดีและตรงกับสไตล์และประสบการณ์การจัดการเงินและความต้องการของคุณ สิ่งที่คุณจะได้รับหลังจากซื้อ: ตัวชี้วัดระบบ 8 ตัว เทมเพลตเวลาของ VSD 15-1h การสนับสนุนด้านเทคนิคไม่ จำกัด คู่มือการติดตั้งแอมป์

No comments:

Post a Comment