Tuesday 22 August 2017

Forex Trading Api หลาม


รหัส Trader ของ Python และการแชร์ทักษะฉันใช้ 2 raspberrypi มีเสถียรภาพสูงเมื่อใช้พลังงานต่ำ Raspy Python Oandapy GT การตั้งค่านี้มีความหลากหลายมากการตั้งค่านี้มีหลากหลายและทำงานได้เป็นอย่างดีต่อไปนี้หัวข้อนี้ผมคิดว่าจะเริ่มต้นด้วยการซื้อขายโปรแกรมหลาม โอนันดามีประโยชน์บางอย่างที่นั่นและฉันเห็นว่าคุณใช้มันเช่นกัน ฉันคิดว่ามันจะยากที่จะใช้ eass มากใน mt4 ในเวลาเดียวกันซึ่งน่าจะเป็นเส้นทางที่ฉันจะไปต่อไป ฉันคิดว่า Pi หรือ Mac mini (สำหรับราคาที่ฉันสามารถซื้อโหล Pi - s.) จะเหมาะที่จะเรียกใช้การตั้งค่าดังกล่าว 247 ฉัน dont เพียงวางใจหน้าต่างหรือ Mt4 สำหรับสิ่งที่ร้ายแรง คุณสามารถเรียกใช้โปรแกรมซื้อขายหลายรูปแบบใน Pi ได้ในเวลาเดียวกัน Pi จะตอบสนองต่อความเร็วของคอมพิวเตอร์ที่ฉันใช้ในช่วงต้นปี 2000 ดังนั้นจึงไม่ควรช้าเกินไป ไชโยและขอบคุณสำหรับความคิดทักษะ kLearn Quant หากคุณเป็นนักลงทุนหรือนักลงทุนและต้องการได้รับทักษะการซื้อขายเชิงปริมาณคุณจะอยู่ในสถานที่ที่เหมาะสม หลักสูตร Trading with Python จะนำเสนอเครื่องมือและวิธีปฏิบัติที่ดีที่สุดสำหรับการวิจัยการซื้อขายเชิงปริมาณรวมถึงฟังก์ชันและสคริปต์ที่เขียนขึ้นโดยผู้ค้าเชิงปริมาณผู้เชี่ยวชาญ หลักสูตรนี้จะช่วยให้คุณได้รับผลกระทบสูงสุดสำหรับเวลาและเงินลงทุนของคุณ เน้นการประยุกต์ใช้การเขียนโปรแกรมเพื่อการค้ามากกว่าทฤษฎีคอมพิวเตอร์ หลักสูตรจะจ่ายสำหรับตัวเองอย่างรวดเร็วโดยการประหยัดเวลาในการประมวลผลข้อมูลด้วยตนเอง คุณจะใช้เวลามากขึ้นในการค้นคว้ากลยุทธ์ของคุณและดำเนินธุรกิจการค้าที่มีกำไร ภาพรวมของหลักสูตรส่วนที่ 1: พื้นฐานคุณจะได้เรียนรู้ว่าทำไม Python เป็นเครื่องมือที่เหมาะสำหรับการซื้อขายเชิงปริมาณ เราจะเริ่มด้วยการสร้างสภาพแวดล้อมการพัฒนาและจะแนะนำคุณไปยังห้องสมุดวิทยาศาสตร์ ส่วนที่ 2: การจัดการข้อมูลเรียนรู้วิธีรับข้อมูลจากแหล่งข้อมูลฟรีต่างๆเช่น Yahoo Finance, CBOE และเว็บไซต์อื่น ๆ อ่านและเขียนข้อมูลหลายรูปแบบรวมถึงไฟล์ CSV และ Excel ส่วนที่ 3: กลยุทธ์การวิจัยเรียนรู้การคำนวณ PL และตัวชี้วัดประสิทธิภาพการทำงานเช่น Sharpe และ Drawdown สร้างกลยุทธ์การซื้อขายและเพิ่มประสิทธิภาพ ตัวอย่างของกลยุทธ์จะกล่าวถึงในส่วนนี้ ตอนที่ 4: จะมีชีวิตอยู่ส่วนนี้เป็นศูนย์กลางเกี่ยวกับ API โบรกเกอร์เชิงโต้ตอบ คุณจะได้เรียนรู้วิธีรับข้อมูลหุ้นในแบบเรียลไทม์และสั่งซื้อสินค้าสด ตัวอย่างรหัสวัสดุของรายวิชาประกอบด้วยโน้ตบุ๊คที่มีข้อความร่วมกับรหัสแบบโต้ตอบเช่นนี้ คุณจะสามารถเรียนรู้ได้โดยการโต้ตอบกับโค้ดและปรับเปลี่ยนตามความชอบของคุณเอง จะเป็นจุดเริ่มต้นที่ดีสำหรับการเขียนกลยุทธ์ของคุณเองในขณะที่บางหัวข้อมีการอธิบายอย่างละเอียดเพื่อช่วยให้คุณเข้าใจแนวคิดพื้นฐานในกรณีส่วนใหญ่คุณจะไม่จำเป็นต้องเขียนรหัสระดับต่ำเนื่องจากมีการสนับสนุนโดยเปิดอยู่ - แหล่งห้องสมุด ไลบรารี TradingWithPython จะรวบรวมฟังก์ชันการทำงานที่กล่าวถึงในหลักสูตรนี้เป็นฟังก์ชันที่พร้อมใช้งานและจะใช้ตลอดหลักสูตร หมีแพนด้าจะช่วยให้คุณมีกำลังยกหนักที่จำเป็นในการกระทืบข้อมูล รหัสทั้งหมดถูกจัดเตรียมภายใต้ใบอนุญาต BSD ซึ่งอนุญาตให้ใช้ในแอพพลิเคชั่นเชิงพาณิชย์การจัดหลักสูตรการเป็นนักบินของหลักสูตรได้จัดขึ้นในฤดูใบไม้ผลิของปี 2013 นี่คือสิ่งที่นักเรียนได้กล่าวไว้: หลักสูตรการออกแบบที่ดีของ Matej และผู้ฝึกสอนที่ดี แน่นอนมูลค่าของราคาและเวลาของฉัน Lave Jev เห็นได้ชัดว่าสิ่งที่เขา ความลึกของความคุ้มครองก็สมบูรณ์แบบ ถ้า Jev ทำอะไรแบบนี้อีกฉันจะเป็นคนแรกที่ลงทะเบียน John Phillips หลักสูตรของคุณจริงๆฉันเริ่มกระโดดพิจารณาหลามสำหรับการวิเคราะห์ระบบสต็อกการเรียนรู้และการจดจำรูปแบบสำหรับ Forex Algorithmic และการซื้อขายหุ้นการเรียนรู้เครื่องในรูปแบบใดรวมทั้งการจดจำรูปแบบมีการใช้หลายหลักสูตรจากเสียงและการจดจำใบหน้าเพื่อการแพทย์ การวิจัย. ในกรณีนี้คำถามของเราคือว่าเราสามารถใช้การจดจำรูปแบบเพื่ออ้างอิงสถานการณ์ก่อน ๆ ที่มีลักษณะคล้ายกันได้หรือไม่ ถ้าเราสามารถทำเช่นนั้นแล้วเราสามารถทำธุรกิจการค้าตามสิ่งที่เรารู้ว่าเกิดขึ้นกับรูปแบบเหล่านั้นในอดีตและทำกำไรได้จริงการทำเช่นนี้จะเป็นการทำทุกอย่างให้ถูกต้อง ถ้าคุณชอบสนุกกับหัวข้อนี้ขั้นตอนต่อไปก็คือการดูการเร่งความเร็ว GPU หรือการต่อเกลียว เป็นเพียงจะต้อง Matplotlib (สำหรับการแสดงข้อมูล) และ NumPy บาง (สำหรับ crunching จำนวน) และส่วนที่เหลือจะขึ้นอยู่กับเรา ความหมายแต่ละสคริปต์จะใช้เฉพาะซีพียูตัวเดียว (โดยปกติจะหมายถึงใช้ซีพียูตัวเดียวและบางครั้งอาจเป็นแค่ครึ่งหรือสี่หรือแย่กว่านั้น) นี่คือเหตุผลที่โปรแกรมใน Python อาจใช้เวลาสักครู่กับคอมพิวเตอร์ แต่การประมวลผลของคุณอาจมีเพียง 5 และ RAM 10 เท่านั้นหากต้องการเรียนรู้เพิ่มเติมเกี่ยวกับเธรดคุณสามารถดูบทแนะนำแบบเกลียวบนไซต์นี้ได้ วิธีที่ง่ายที่สุดในการรับโมดูลเหล่านี้คือการใช้ pip install ไม่ทราบว่า pip คืออะไรหรือวิธีการติดตั้งโมดูล Pip อาจเป็นวิธีที่ง่ายที่สุดในการติดตั้งแพ็กเกจเมื่อคุณติดตั้ง Python คุณควรเปิดพรอมต์คำสั่งเช่น cmd. exe ใน Windows หรือ bash บน linux และพิมพ์: pip ติดตั้ง Numpy Pip ติดตั้ง Matplotlib มีปัญหายังคงไม่มีปัญหา theres กวดวิชาสำหรับที่: pip ติดตั้ง Python modules กวดวิชา หากคุณยังมีปัญหาอยู่โปรดติดต่อเราโดยใช้ที่อยู่ติดต่อในส่วนท้ายของเว็บไซต์นี้ แผนคือการใช้กลุ่มของราคาในกรอบเวลาและแปลงให้เป็นเปอร์เซ็นต์การเปลี่ยนแปลงในความพยายามที่จะทำให้ปกติข้อมูล สมมติว่าเราใช้เวลา 50 คะแนนราคาต่อเนื่องเพื่อประโยชน์ในการอธิบาย ทำอะไรได้ดีคือทำแผนที่รูปแบบนี้ลงในหน่วยความจำ, เลื่อนไปข้างหน้าจุดราคาหนึ่งและปรับรูปแบบใหม่ สำหรับแต่ละรูปแบบที่เราจับคู่ไปเป็นหน่วยความจำเราต้องการก้าวไปข้างหน้าเล็กน้อยพูด 10 จุดราคาและบันทึกที่ราคา ณ จุดนั้น จากนั้นเราจะจับคู่ผลลัพธ์นี้กับรูปแบบและดำเนินการต่อ ทุกรูปแบบมีผล จากนั้นเราจะใช้รูปแบบปัจจุบันและเปรียบเทียบกับรูปแบบก่อนหน้าทั้งหมด ทำอะไรได้ดีคือเปรียบเทียบความคล้ายคลึงกันของเปอร์เซ็นต์กับรูปแบบทั้งหมดก่อนหน้านี้ หากเปอร์เซ็นต์ความเหมือนของพวกเขามากกว่าเกณฑ์บางอย่างแล้วจะพิจารณา จากที่นี่บางทีเราอาจมีรูปแบบที่คล้ายคลึงกันประมาณ 20-30 แบบจากประวัติศาสตร์ ด้วยรูปแบบที่คล้ายคลึงกันนี้เราสามารถรวมผลลัพธ์ทั้งหมดของพวกเขาและคิดค่าเฉลี่ยผล ด้วยผลการเฉลี่ยดังกล่าวหากเป็นที่ชื่นชอบมากเราก็อาจเริ่มต้นซื้อได้ หากผลลัพธ์ไม่ดีเราอาจขายหรือสั้นก็ได้ สำหรับการแสดงภาพตัวอย่างเป็นตัวอย่าง: ในตัวอย่างข้างต้นรูปแบบเฉลี่ยที่คาดการณ์คือการขึ้นไปเราจึงอาจเริ่มต้นซื้อได้ ชุดนี้จะไม่จบลงด้วยการที่คุณมีอัลกอริธึมที่ได้รับอย่างรวดเร็ว มีข้อบกพร่องบางอย่างที่รู้จักกันในโปรแกรมนี้และโอกาสที่คุณจะสามารถดำเนินธุรกิจการค้าได้รวดเร็วพอกับข้อมูลติ๊กนี้ไม่น่าเป็นไปเว้นแต่คุณจะเป็นธนาคาร เป้าหมายคือการแสดงให้เห็นถึงการจดจำรูปแบบง่ายๆและขั้นพื้นฐาน ตราบเท่าที่คุณมีความรู้พื้นฐานเกี่ยวกับการเขียนโปรแกรม Python คุณควรจะสามารถทำตามได้

No comments:

Post a Comment