Wednesday 2 August 2017

Ema Forex ซื้อขาย


เทคนิคการซื้อขาย, เทคนิคและไอเดียส่งโดยแซมเมื่อวันที่ 17 มกราคม 2552 - 18:03 Ive อ่านหน้าของคุณตั้งแต่หลายสัปดาห์และทำงานหนักมากกับเรื่องนี้ ขอบคุณมากสำหรับด้านมหัศจรรย์ของคุณ ถ้าคนอื่นจะชนะอัตตาของคุณและของทีมของคุณโลกของคุณจะอยู่ในรูปแบบที่ดีที่สุด การแสดงความยินดี. โอบามาจะให้ปัจจัยการผลิตในเชิงบวกแก่อเมริกาและคุณก็ให้ความสำคัญกับแพลตฟอร์ม Forex ของคุณ ขอบคุณมากฉันส่งกลยุทธ์และฉันต้องการขอให้คุณโปรดปรานใหญ่ทำให้อาจเป็นไปได้มากขึ้น ขอแสดงความนับถือจากสวิสเซอร์แลนด์ส่งโดย Edward Revy เมื่อวันที่ 17 มกราคม 2552 เวลา 21:00 น. สวัสดีแซมขอบคุณสำหรับคำพูดที่ดี Ive มีกลยุทธ์ของคุณซึ่งฉันเตรียมและโพสต์ในวันพรุ่งนี้ สิ่งที่ฉันไม่ได้รับคือหน้าจอ เราใช้โมดูลของบุคคลที่สามเพื่ออัปโหลดไฟล์ ถ้าคุณไม่ระบุลิงก์ไปยังไฟล์ที่อัปโหลดเราจะไม่สามารถติดตามได้ โปรดรอสักครู่เพื่อส่ง screeshots ใหม่อีกครั้งโดยวางลิงก์ที่คุณจะได้รับเมื่ออัปโหลดเป็นความคิดเห็น ขอขอบคุณ. ขอแสดงความนับถือ Edward ส่งโดย sam on January 18, 2009 - 23:34 นี่คือลิงค์ที่อัพโหลดไฟล์: ขนาด: 102.13 KB filekeeper. orgdownloadsharedheikin-ashi-two-bar-strategygifupload. gif ขนาด: 487.40 KB filekeeper. orgdownloadsharedheikin-ashiKopieupload. jpg ฉันหวังว่าฉันจะทำถูกต้องแล้ว ขอแสดงความนับถือและความปรารถนาดีกับทีมของคุณ ส่งโดย Edward Revy เมื่อวันที่ 19 มกราคม 2009 - 06:44 ขอบคุณแซม คุณได้ทำผลงานที่ยอดเยี่ยม Ive เผยแพร่กลยุทธ์แล้ว (ที่นี่) และจะกลับมาพร้อมกับความคิดเห็นและแนวคิดในภายหลัง ขอแสดงความนับถือ Edward ส่งโดย Peter on February 4, 2009 - 14:18 Hi folks ฉันต้องการมีภาพรวมเล็กน้อยของ Indicators ที่ใช้ในการซื้อขาย ฉันได้คัดกรองยุทธวิธีในการทำข้อสอบ 44 แบบ (จากแบบง่ายไปจนถึงขั้นสูง) และจัดเตรียมตัวบ่งชี้เล็ก ๆ น้อย ๆ ของตัวบ่งชี้ทั้งที่ใช้เพียงอย่างเดียวหรือใช้ร่วมกัน นี่คือผลลัพธ์: รวมกลยุทธ์ 44 (30-7-7) ค่าเฉลี่ย - ตัวบ่งชี้แนวโน้มเช่น EMA, SMA หรือ WMA ทั้งหมด 21 ใช้อย่างใดอย่างหนึ่งหรือรวมกับหนึ่งหรือตัวบ่งชี้อื่น ๆ Stochastics 9x RSI 9x MACD 8x Breakout 8x Bollinger 3x ADX 5 เท่าเส้นแนวโน้ม 2x ราคา 2x Fibonacci 2x รองรับแรงต้าน, จุดเทียน, ZZ และ CCI 1 เท่า ทุกคนพูดอะไรเมื่อพูดถึงแนวโน้มการศึกษา WWW ทำดีที่นี่ Cheers from Jamaica Peter ส่งโดย Peter ในวันที่ 4 กุมภาพันธ์ 2009 - 21:00 สวัสดีที่นี่ฉันต้องการแบ่งปันข้อสังเกตบางอย่างที่เกิดขึ้นระหว่างการคิดค่าเฉลี่ยจริง ๆ วิธีที่ง่ายข้อที่ 1 แอมป์ 2: เมื่อไม่นานมานี้ฉันมีปัญหาร้ายแรงเกี่ยวกับการชุมนุมขึ้นหรือลงเพื่อหาตัวเองต่อสู้กับแนวโน้มนี้ คุณรู้ไหมว่าเรื่องนี้น่าอายอยู่ที่การสาธิต ในที่สุดผมพบว่าการแก้ปัญหาส่วนใหญ่ในแผ่น 15M ใช้ SMA ข้าม เมื่อเปรียบเทียบทั้ง SMA และ EMA ผมพบว่าวิธีการตรวจหามะเร็งในทาง SMA มากกว่า EMA EMA ลดลง SMA ในบางวันที่ 1D บางชั่วโมงใน 1H และแม้ 1-1.5 ชั่วโมงบนแผ่น 15M เนื่องจากเวลาไม่ใช่เงินใน FX ฉันจึงมักชอบวิธีที่ 1 เนื่องจากเป็นเครื่องตรวจจับที่เริ่มต้น ข้อสังเกตอีกข้อหนึ่งคือการข้ามหมายถึงโมเมนตัมที่แท้จริงแสดงให้เห็นว่าการชุมนุมกำลังเกิดขึ้น บางทีคนหนึ่งหรือคนอื่น ๆ ของคุณต้องการแสดงความคิดเห็นซึ่งผมจะขอบคุณอย่างมาก Cheers from Jamaica Peter ส่งโดย Edward Revy เมื่อวันที่ 10 กุมภาพันธ์ 2009 เวลา 04:26 น. ฉันชอบวิธีที่คุณเข้าถึงการค้าขายมันจะตอบแทนคุณในอนาคต ฉันควรชี้ให้เห็นว่าการวิเคราะห์ค่าเฉลี่ยเคลื่อนที่โดยดูที่แผนภูมิประวัติจะแตกต่างจากการทดสอบล่วงหน้า ปัญหาคือ: ย้ายค่าเฉลี่ยเช่นข้ามแล้วต่อมา uncross เมื่อคำนวณค่าใหม่เป็นเวลาไปด้วย น่าจะเกิดขึ้นมากขึ้นในกรณีที่มี EMAs crossover เพราะพวกเขาให้ความสำคัญกับการเปลี่ยนแปลงราคาเมื่อเร็ว ๆ นี้ - ทำปฏิกิริยาได้เร็วขึ้น แต่แล้วพวกเขาก็สามารถเปลี่ยนคำพูดของตนได้อย่างรวดเร็ว (uncross) SMAs มีความนุ่มนวลและไม่เปลี่ยนแปลงพารามิเตอร์มากเกินไป สำหรับการซื้อขายรายวันตลอดจนการซื้อขายใน 4 ชั่วโมงและ 1 ชั่วโมงการตั้งค่าจะถูกกำหนดให้กับตัวบ่งชี้ SMA พวกเขามีแนวโน้มที่จะตอบสนองในเวลา บางครั้งพวกเขาจะเร็วขึ้นในบางครั้งไม่ใช่ ไม่มีค่าเฉลี่ยเคลื่อนที่ที่สมบูรณ์แบบซึ่งจะต้องมีความแม่นยำในสัญญาณ คุณกำลังถูกต้องเกี่ยวกับโมเมนตัมที่สังเกตได้จากการย้ายข้ามครอสโอเวอร์แบบเฉลี่ย หากมองใกล้คุณจะเห็นได้ว่าหลังจากข้ามค่าเฉลี่ยเคลื่อนที่แล้ว 90 ครั้งที่ราคาจะย้อนกลับก่อนการชุมนุม การเข้าสู่ pullbackpause เป็นสถานที่ที่ดีที่สุด (บางครั้งคุณจะเห็นเส้นสัมผัสในกรอบเวลาเดียวกันบางครั้งคุณต้องดูเฟรมเวลาที่เร็วกว่านี้เพื่อดูจุดนั้น) ติดตามการวิจัยที่ดีและการทดสอบด้วยความเคารพ Edward ส่งโดย steve b เมื่อ 25 กุมภาพันธ์ 2009 - 04: 07.Trader-Info - Forex Trading - การซื้อขายหลักทรัพย์ในตลาดหลักทรัพย์ - Forex Scalping Systems - Forex Automated วิธีที่ปลอดภัยที่สุดในการมีชีวิตที่ดีขึ้น ข้อเสนอที่ดีที่สุด. คุณต้องการสร้างรายได้โดยไม่ต้องสูญเสียใน Forex ตัวบ่งชี้ที่เป็นเอกลักษณ์ซึ่งคาดการณ์กำไร 80-92 และแสดงการเคลื่อนไหวของตลาดในอนาคตจะแสดงขึ้นสำหรับคุณ ผู้ค้าที่ประสบความสำเร็จใช้เครื่องมือนี้เพื่อทำกำไรในการค้ามาเป็นเวลานาน วิธีสร้างรายได้จาก 15 ถึง 60 pips ทุกวัน การค้าตลาด Forex กับสัญญาณ Forex ที่มีกำไรระบบ Scalp Forex ตอนนี้ได้รับ 50-150 เหรียญสหรัฐต่อชั่วโมงดูภาพหน้าจอด้านล่างเริ่มสร้างรายได้ขณะนี้ได้รับการทดสอบแล้ว Forex Scalping ตัวบ่งชี้อัตราแลกเปลี่ยนสำหรับ XPTrader สำหรับ MetaTrader 4 Terminal การค้า ไม่ได้เป็นเรื่องที่ต้องสงสัยว่าในอนาคตที่จะคาดการณ์ว่าเป็นไปไม่ได้โดยเฉพาะอย่างยิ่งในตลาดอัตราแลกเปลี่ยน มันได้รับการทดสอบตัวบ่งชี้อัตราแลกเปลี่ยนในช่วง 2006-2008 เมื่อโบรกเกอร์ Forex ทั้งหมดอย่างไรก็ตามความพยายามของการรวมกันของปริมาณมากของกฎหมายได้รับการดำเนินการแล้วบ่งชี้อัตราแลกเปลี่ยน Xprofuter ซึ่งเห็นได้ชัดด้วยความน่าเชื่อถือในการเคลื่อนไหว 92 ต่อไปของตลาดอัตราแลกเปลี่ยนได้รับการพัฒนาและสร้างขึ้น ระบุว่าเป็นสายตาในตารางเวลาวาดบน 12 บาร์ไปข้างหน้าการคาดการณ์เราทำซ้ำ 92 ของความน่าเชื่อถือ SCALPING Forex - กรอบเวลาใด ๆ - 5M, 15M, 30M หรือ 1H ดูว่าเราจะทำให้ 180 เหรียญต่อ 1 ชั่วโมงเป็นจริงและเป็นไปได้สำหรับทั้งหมด ผู้ค้า Forex คาดการณ์อัตราแลกเปลี่ยนเงินตราต่างประเทศทั้งหมดและกรอบเวลาทั้งหมดของ Forex คุณสามารถสร้างรายได้ 100 USD ต่อ 1 ชั่วโมงในสกุลเงินเดียวคุณสามารถซื้อขาย 4-8 คู่สกุลเงินในเวลาเดียวกัน (100 USD x 4 คู่ 400 USD ต่อชั่วโมง) EURUSD กรอบเวลา M5 GBPUSD H4 กรอบเวลา USDCHF H4 กรอบเวลา USDJPY H4 กรอบเวลาคุณสามารถทำตั้งแต่ 50 ถึง 3000 ต่อวัน เป็นจริงคุณจะไม่มีปัญหาในการใช้ระบบ forex นี้ มันง่ายมากที่จะค้า 1) การตอบกลับแสดงความพึงพอใจของผู้ซื้อ 2) การค้ำประกันผูกพันของเรา 3) หลักฐานการได้รับรายได้ (Paypal) 4) สถานะ Paypal ที่ได้รับการยืนยันของเรา - ตรวจสอบแล้ว 5) บริการสนับสนุนลูกค้าตลอด 24 ชั่วโมง 6) คำถามที่พบบ่อย (ตอบแล้ว) หากคุณมีคำถามหรือข้อสงสัยใด ๆ โปรดอย่าลังเลที่จะติดต่อเราการรับประกันที่มีผลผูกพันของเราหากคุณไม่พอใจกับการซื้อสินค้าของคุณด้วยเหตุใด ๆ เราจึงขอรับรองว่าคุณได้รับการคุ้มครองครบถ้วนเป็นเงินประกัน 60 วันของเรา ในกรณีที่คุณไม่พอใจคุณจะได้รับเงินคืน เราผูกพันตามการรับประกันนี้ คุณต้องใช้วิธีการเหล่านี้ตามคำแนะนำของเราเป็นเวลาอย่างน้อย 60 วันและต้องมีหลักฐานดังกล่าวก่อนที่เราจะสามารถคืนเงินสำหรับการชำระเงินครั้งแรกของคุณได้ อย่างไรก็ตามเรามั่นใจว่าคุณจะพอใจกับเนื้อหาของระบบการซื้อขายของเราที่ 15 (Rainbow Madness) ที่ถูกส่งโดยผู้ใช้เมื่อวันที่ 14 มิถุนายน 2553 เวลา 12:57 น. ส่งโดย Azim ฉันเพิ่งพบกลยุทธ์ที่ควรจะง่ายสำหรับทุกคนที่นี่ .. แต่ก่อนอื่นผมขอขอบคุณผู้เขียน (Trader100) สำหรับการแบ่งปันและขอบคุณ Edward amp ทีมเกินไปสำหรับนำเราไปสู่เส้นทางที่จะกลายเป็น พ่อค้าจริง เอาล่ะช่วยให้สามารถเริ่มต้น Timeframe ได้ คู่ 30 นาที GBPJPY, GBPUSD, EURUSD (แนะนำ) RAINBOW MADNESS V1 ลองดูตัวอย่างเหล่านี้ การค้าทั้งหมดเหล่านี้ทำกำไรได้ แต่คุณไม่เห็น 7. และ 8. พื้นที่กำไรทางการค้า ฉันแค่บอกว่ามันโดน เพียงแค่คุณเชื่อว่าฉันมีรูปอื่น ๆ ถ้าคุณจะซื้อธุรกิจบางอย่างหลังจากการค้า 8 กำไรของคุณจะยังคงได้รับผลกระทบในขณะที่คุณสามารถเห็นการย้ายลงครั้งสุดท้าย ถ้าเราดูตัวอย่างเหล่านี้เราสามารถพูดได้ว่าเราไปนานถ้าราคาอยู่เหนือ RAINBOW และสั้นหากราคาต่ำกว่า RAINBOW นอกจากนี้เรายังสามารถพูดได้ว่าเรายาวหรือสั้นหากสีรุ้งอยู่ในลำดับที่ถูกต้อง ลองดูรูปอีกครั้งและคุณจะเข้าใจ เราต้องการราคาที่จะหาการสนับสนุนบางแห่งในสายรุ้งไม่ได้ที่ไหนสักแห่งในด้านอื่น ๆ ของรุ้ง สิ่งแรกที่เราต้องการคือ Rainbow MMA06 สายรุ้ง MMA07 สายรุ้ง MMA08 สำหรับผู้ที่ไม่ใช้ MetaTrader: MMA06 MMA07 MMA08 68 EMA 50 EMA 35 EMA 65 EMA 47 EMA 33 EMA 62 EMA 44 EMA 31 EMA 59 EMA 41 EMA 29 EMA 56 EMA 39 EMA 27 EMA 53 EMA 37 EMA 25 EMA นอกจากนี้เราต้องเพิ่ม EMA 2 EMA ด้วยเช่นกัน: EMA 10 EMA 12 EMA เปิด Make rainbow ของคุณในสีที่แตกต่างกัน ในแผนภูมิของฉัน 06 มีสีเขียว 07 สีม่วง 08 สีน้ำเงิน ดังนั้น stoploss และทำกำไร ง่ายต่อการวาง stoploss ศิลปะแห่งความเป็นจริงคือการวางผลกำไรได้อย่างถูกต้อง ฉันใช้ระดับ FIB เป็น TP หากคุณต้องการคุณสามารถเพิ่ม 50 EMA, 89 SMA, 150 SMA, 200 SMA, 365 EMA และใช้เป็นพื้นที่กำไร นอกจากนี้คุณสามารถใช้หมายเลขใหญ่ ดังนั้น: FIB levels MAs ตัวเลขใหญ่ 1012 EMA ข้ามฉันวาง stoploss ของฉันที่ highlow ก่อนหน้านี้ ถ้า SL มีขนาดเล็กมากและมีความเป็นไปได้สูงมากที่จะได้รับการตีวางไว้ที่ highlow ถัดไป ตัวอย่างเช่น SL และ TP WHITE SL และ BLUE - TP Long: รุ้ง 07 เหนือรุ้ง 06 และรุ้ง 08 เหนือรุ้ง 07 10 ema และ 12 ema ข้ามสั้น: สายรุ้ง 08 อยู่ใต้รุ้ง 07 และรุ้ง 07 อยู่ด้านล่างรุ้ง 06 10 ema และ 12 ema cross ถัดไปคือ รุ่น RAINBOW MADNESS V2 ที่ได้รับการปรับปรุงใหม่ RAINBOW MADNESS v2: MACD Heiken Ashi Smoothed หลาย MAs เรียก Trigger MAs Stoch และแนวโน้ม MACD 9: 19: 1 Heiken Ashi Smoothed 2: 17: 3: 2 MAs หากคุณใช้ MetaTrader มากกว่าที่คุณต้องการก็คือ 06,07 และ 08 ชุด Rainbows หากคุณไม่ต้องใส่ข้อมูลเหล่านี้ในแผนภูมิของคุณ: MMA06 MMA07 MMA08 68 EMA 50 EMA 40 EMA 65 EMA 47 EMA 33 EMA 62 EMA 44 EMA 31 EMA 59 EMA 41 EMA EMA 52 EMA EMA 56 EMA EMA 33 EMA 53 EMA 37 EMA 25 EMA ทุกชุดของ MA ควรมีสีแตกต่างกัน เพียงแค่นี้มันจะง่ายสำหรับคุณ ทริกเกอร์ EMA 10 EMA (เปิด) 6 EMA (ปิด) คุณสามารถใช้ EMA ทริกเกอร์ชุดอื่นได้หากต้องการ เช่น 5 EMA (เปิด) 5 EMA (ปิด) เป็นต้น แต่คุณควรรู้ว่า MA ทุกชุดมีปัญหา หาหนึ่งที่เหมาะกับคุณหรือใช้ 106 หรือ 108 Stoch ถ้าคุณต้องการให้คุณสามารถใช้ stoch ปกติ แต่ต้องใช้เวลาบางห้องดังนั้นฉันต้องการใช้การแจ้งเตือน stoch ถ้าคุณต้องการใช้ stoch ปกติกว่าใส่ไว้ในแผนภูมิของคุณด้วยการแจ้งเตือน stoch เพียงเพื่อให้คุณสามารถเข้าใจว่าทำไมปกติ stoch ให้สัญญาณอื่น ๆ อีกมากมาย ทำไมเราต้องใช้ตัวบ่งชี้เหล่านี้ทั้งหมดเพราะทุกคนช่วยปรับปรุงข้อมูลอื่น ๆ เช่น MAs ที่เรียก พวกเขาให้สัญญาณเท็จมาก แต่ Stoch ช่วยในการหลบหนีพวกเขา และบางครั้ง stoch ให้สัญญาณเท็จและ MAs ช่วย เทียน Heiken Ashi ทำงานร่วมกับ Rainbow MACD: มีการเพิ่ม MACD ลงมา 2 ระดับคือ 4.5-4.5 อยู่ระหว่างที่เรียกว่า Silent Zone เมื่อ MACD อยู่ที่ไหนสักแห่งในช่องนี้เราจะไม่ทำการค้าใด ๆ เมื่อเทียน MACD สิ้นสุดลงเหนือช่องนี้เราจะเริ่มคิดว่าใช่หรือไม่ ทำไมฉันถึงต้องการช่องที่โง่ ๆ ที่คุณถามดูตัวอย่าง ราคาหุ้นลงมา: RED Heiken Ashi, Rainbow, Stoch, Trigger MAs และ MACD แต่ MACD ยังคงอยู่ในโซนเงียบ (เราจะเข้าสู่ภาวะการซื้อขายในเทียนถัดไปหลังเส้นสีน้ำเงินถ้าเป็นการค้าที่ถูกต้อง) ดังนั้นไม่มีธุรกิจการค้าใด ๆ ขณะที่ macd อยู่ใน SILENT ZONE ถัดไป 4 canles: (stoch) ด้วยนี้ฉันหมายความว่าเราใส่ค้าเฉพาะใน 4 candles ถัดไปหลังจาก stoch ทำให้ข้าม ถ้าทุกอย่างให้สัญญาณในภายหลังเราจะไม่ค้า สิ่งหนึ่งที่เกี่ยวกับการแจ้งเตือนของ stoch Stoch ทำให้ข้ามหลังจาก arrow ปลายเทียน เมื่อเราเริ่มดูว่าเราสามารถทำธุรกิจได้หรือไม่ ดังนั้นอย่างไรก็ตาม 4 เทียน ในกรณีนี้เราสามารถซื้อขายได้เฉพาะเทียนที่หกเท่านั้น สายเกินไป ดังนั้นกฎระเบียบสำหรับรายการ: MACD อยู่สูงกว่า 0 และออกจาก Silent Zone และเทียนที่ผ่านมามีสีเขียว Stoch ได้ข้าม (ลูกศรบนแผนภูมิของฉันโปรดระลึกไว้ว่า stoch ได้ทำ cross หลังจากเทียน arrow ดังนั้นเทียนแรกเมื่อเราสามารถป้อนการค้าเป็นเทียนหลังจาก arrow เทียน) สายรุ้งอยู่ในลำดับที่ถูกต้อง ถ้าคุณไม่ทราบว่ามีอะไรถูกต้องดู Rainbow Madness V1 ราคาตีกลับที่ไหนสักแห่งในสายรุ้ง ก่อนเทียน asik เทียน heiken เป็นสีฟ้า Trigger MAs ได้ทำ cross โปรดระลึกไว้ว่า - เทียน 4 ดวง SHORT MACD ต่ำกว่า 0 และออกจาก Silent Zone และเทียนที่ผ่านมามีสีแดง Stoch ได้ข้าม (ลูกศรบนแผนภูมิของฉันโปรดระลึกไว้ว่า stoch ได้ทำ cross หลังจากเทียน arrow ดังนั้นเทียนแรกเมื่อเราสามารถป้อนการค้าเป็นเทียนหลังจาก arrow เทียน) สายรุ้งอยู่ในลำดับที่ถูกต้อง ถ้าคุณไม่ทราบว่ามีอะไรถูกต้องดู Rainbow Madness V1 ราคาตีกลับที่ไหนสักแห่งในสายรุ้ง ก่อนเทียน asik เทียน heiken เป็นสีแดง Trigger MAs ได้ทำ cross โปรดระลึกไว้ว่า - เทียน 4 ดวงผมเชื่อว่าตัวอย่างจะช่วยให้คุณเข้าใจได้ดียิ่งขึ้น และตอนนี้ทำกำไรและหยุดการขาดทุน มันขึ้นอยู่กับคุณ Im เพียงแค่จะทำรายการและคุณสามารถเลือกหรือถ้าคุณต้องการทำมันว่าคุณชอบ ตัวบ่งชี้บางอย่างเช่น bbands หยุด v1 ระดับ TP-Fibo R: R 1: 1 ระดับ SR บางตัวบ่งชี้ตัวชี้วัดราคาการกระทำอื่น ๆ ไฟล์เหล่านี้เป็นคำอธิบายและตัวบ่งชี้ สิ่งที่ฉันต้องการพูดถึงคือ Rainbow Madness V2 เนื่องจากฉันแทบจะไม่เข้าใจบางเรื่อง หวังว่าพวกคุณจะช่วยฉันได้ ส่งโดย Azim ในวันที่ 20 มิถุนายน 2010 - 19:21 อันดับแรกฉันคิดว่าคุณควรอ่านบทความผ่านทางโพสต์สองสามครั้งก่อนที่จะถามคำถาม มีสองวิธีที่ง่ายมากที่จะหาสิ่งที่เขากำลังใช้ MA คือ: 1 - อ่าน POST เรียก EMA 10 EMA (เปิด) 6 EMA (ปิด) หรือ 2 - ตรวจสอบไฟล์ tpl ใน MT4 ฉันคิดว่าทุกคนจะได้รับผลลัพธ์ที่แตกต่างกันโดยทั่วไปการซื้อขายโดยทั่วไปนั้นมีมากยิ่งกว่ากลยุทธ์ ในท้ายที่สุดมันทั้งหมดเกี่ยวกับตัวเองและวิธีการที่คุณกำลังซื้อขาย นั่นคือเหตุผลที่บางคนสร้างรายได้ขณะที่บางรายกำลังสูญเสีย ลองหาจุดแข็งและจุดอ่อนของคุณเอง เพียง 2 เซ็นต์ของฉันคุ้มค่าต่อไป เทรดดิ้ง Happy Btw: สายรุ้งเป็นที่นิยมมากในธุรกิจการค้าขายหนังศีรษะดังนั้นฉันค่อนข้างมั่นใจว่าผู้คนจำนวนมากจะเห็นว่ามีประโยชน์ ขอบคุณสำหรับการแบ่งปัน Azim นี้ ส่งโดย Azim ในวันที่ 21 มิถุนายน 2553 - 02:44 สวัสดีอีก Mat, สุจริตฉันลองกลยุทธ์ที่แตกต่างกันและฉันทำงานกับ zigzag, im พยายามจับ move. anyway ใหญ่เกี่ยวกับคำถามของคุณ 10 และ 12 กำหนด Exponential (EMA) เป็นฉันได้ทดสอบระบบนี้ก็สามารถคว้า 20-30pips ขึ้นไปต่อการค้า แต่ฉันทดสอบความบ้ารุ้ง V1 เท่านั้น ส่งโดยผู้ใช้เมื่อ June 22, 2010 - 09:33

No comments:

Post a Comment